Logo
Loading...

  • Báo cáo được thực hiện với sự cộng tác của AppTweak và Appsflyer



    Một báo cáo mới của công ty tình báo tiếp thị MoEngage đã dự đoán rằng thị trường game di động Ấn Độ sẽ đạt mức định giá 8,6 tỷ USD vào cuối năm 2027.

    Báo cáo được thực hiện với sự cộng tác của các công ty AppsFlyer và AppTweak, dựa trên các nghiên cứu về hơn một trăm thương hiệu là khách hàng của các công ty này. Với thị trường hiện tại chỉ có giá trị khoảng 2,6 tỷ đô la, mức tăng trưởng được dự đoán này thể hiện một bước tiến đáng kể.

    Trong báo cáo, có thể thấy một số xu hướng trở nên thịnh hành, một trong số đó là sự phổ biến vượt bậc của thể loại game casino trên mạng xã hội và game hypercasual khi so sánh với game casual. Mặc dù dữ liệu chỉ dành cho khách hàng của AppsFlyer, nhưng điều đó cho thấy rằng mặc dù thể loại casino và casual đạt mức suýt soát nhau vào đầu đến giữa năm 2021, thời điểm cao nhất của đại dịch Covid, nhưng thể loại casual đã giảm mạnh về số lượt cài đặt và đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi.

    Theo báo cáo này, xu hướng càng được thấy rõ qua doanh thu. Mặc dù doanh thu đã biến động đối với cả ba thể loại, casino và hypercasual vẫn tiếp tục tăng trong khi doanh thu game casual đã giảm đáng kể. Báo cáo lặp lại những phát hiện của chính AppsFlyer vào đầu năm nay, cho thấy số lượt cài đặt tăng 32% đối với game hypercasual.

    Tiềm năng ở Ấn Độ

    Mặc dù khách hàng của AppsFlyer và AppTweak ở Ấn Độ chỉ đại diện cho một phần tương đối nhỏ, thị trường tiềm năng này được dự đoán sẽ đạt ít nhất 630 triệu người chơi trên thiết bị di động và PC vào năm 2026, nhưng dự kiến nhiều xu hướng khác mà chúng tôi đã chứng kiến vẫn sẽ lặp lại. Ví dụ như sự phổ biến của trò chơi sử dụng tiền thật và các thể loại casual. Tuy nhiên, bên ngoài phạm vi giới hạn này, chúng tôi thấy rằng các tựa game "khó tính" hơn như BGMI có thể đạt được thành công lớn trong khu vực, cho thấy sự phân chia đối tượng giữa nhân khẩu học và thể loại game ưa thích.

    Giám đốc kinh doanh của AppsFlyer tại Ấn Độ, Oothria Raj, nhận xét: “Chúng tôi đang ở trong thời kỳ hoàng kim khi nói đến game di động. Ngành công nghiệp này ngày càng trở nên phổ biến với tốc độ chưa từng thấy. Ngoài ra, mức cơ bản tổng thể của lượt dùng cũng tăng đột biến, ngay cả khi tình hình hậu đại dịch đã ổn định và quay lại bình thường.

    “Mặc dù đây là một thị trường có khả năng đáp ứng cao, nhưng việc phá vỡ giới hạn trong phân khúc này đi kèm với những thách thức riêng. Chúng tôi hy vọng các thương hiệu game trên thiết bị di động có thể giải quyết những thách thức này thông qua báo cáo trên và có thể tận dụng một số thông tin chi tiết hữu ích đã được đề cập để tạo lợi thế cho mình.”

    (Nguồn: Pocket Gamer)